Top 5 màu sơn đẹp xu hướng 2019

1. Màu trắng trang nhã, tinh tế:

Dù có là 2018, hay 2017, thì đến 2019 màu trắng vẫn luôn là tone màu thịnh hành, chưa bao giờ lỗi mốt cả.

Tone màu trắng này vô cùng tiện lợi, vì nó có thể kết hợp cùng với nhiều màu sắc khác nhau. Bạn có thể chọn màu trắng cho phòng ngủ, phòng khách để tạo cảm giác tươi mới, sáng sủa và sạch sẽ. Đặc biệt với những căn phòng nhỏ khi sơn màu trắng sẽ khiến căn phòng bừng sáng và rộng rãi hơn rất nhiều. Vì thế màu trắng luôn là sự lựa chọn thích hợp cho mọi căn nhà.

 

2. Màu đen quyền lực

Tuy là màu nhìn có vẻ không sáng sủa như màu trắng, nhưng màu đen lại toát lên sự cá tính, nổi bật và vô cùng sang trọng.

Màu sơn nhà đẹp, màu đen chính là sự kết hợp giữa xu hướng gợi cảm và quyền lực. Cùng với đó là những đồ nội thất có kiểu dáng đẹp mắt.

 

3. Màu vàng năng động

Với gam màu thật vàng tươi này, ngôi nhà của bạn sẽ mang lại một niềm vui tươi vào mỗi ngày.

 

4. Màu hồng thanh lịch

Không phải chỉ riêng những nữ chủ nhân lãng mạn, dịu dàng mới lựa chọn màu hồng để sơn nhà thôi đâu. Bởi các nam chủ nhân chọn màu hồng cho ngôi nhà của mình, cũng chính bởi vì màu hồng mang một năng lượng ngập tràn và một tinh thần hoàn hảo. Màu hồng còn tạo nên vẻ thanh lịch cho cả căn nhà.

 

5. Màu xanh tươi mới

Nếu màu vàng quá chói thì màu xanh lại mang đến cho bạn sự yên tĩnh và thoải mái. Sẽ rất có ích cho những ai muốn tận hưởng giây phút thư giãn tại tổ ấm.